Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Các loại thang máy tại Việt Nam

Các loại thang máy tại Việt Nam

 

Ở Việt Nam thang máy Mitsubishi xuất hiện từ những năm 1980,  lúc này thang máy chủ yếu  được lắp đặt ở những tòa nhà cao khoảng 20 tầng trở lại. Với những thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội thang máy được nhiều người trong giới thượng lưu biết đến. Đa phần thang máy này sử dụng công nghệ cũ của nước ngoài. Sau đó đô thị hóa mới được phát triển tại Việt Nam thang mới được lắp đặt rộng rãi hơn.

Thang máy tải khách

Thang máy tải khách là loại thang có số lượng nhiều nhất lúc bấy giờ, mặc dù thời kì khó khăn nhưng thang máy tải khách vẫn được sử dụng trong các trung tâm mua sắm để phục vụ khách hàng. Thang máy tải khách lúc này chủ yếu là của thang máy Mitsubishi được nhập khẩu từ Thái Lan và Nhật Bản.

 

thang may tai khach

thang máy tải khách

 

Thang máy bệnh viện

Một số bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, đa khoa Đà Nẵng, Từ Vũ… đây là những bệnh viện có thang máy bệnh viện sớm nhất trong nước. Đây là những bệnh viện có khuôn viên rộng lớn nhưng để phục vụ số lượng bệnh nhân quá đông người ta phải xây dựng các tòa nhà cao tầng. Điều tất yếu là phải có thang máy để vận chuyển bệnh nhân lên trên nhanh chóng và thuận tiện. Thang máy bệnh viện được nhập khẩu  từ các hãng nổi tiếng nên có trọng tải cabin đủ rộng để phù hợp với giường bệnh. Đủ công suất để tải các loại dụng cụ máy móc y khoa trong bệnh viện.

Thang máy tải hàng

 Tiếp sau đó là thang máy tải hàng xuất hiện trong các công xưởng xí nghiệp, nhà máy sản xuất, bãi giữ xe, gara ô tô… Sự phát triển mạnh mẽ về công nghiệp nên cần phải có phương tiện để vận chuyển hàng hóa lên xuống trong các tòa nhà cao tầng. Thang máy tải hàng có thể làm được điều này một cách nhanh chóng và thuận tiện. Có thể nói cấu tạo của thang máy tải hàng khá đơn giản nhưng công suất tải trọng của nó không hề nhỏ.

Thang máy gia đình

Cuối cùng đó là thang máy gia đình, đây là loại thang rất phổ biến hiện nay trong các tòa nhà tư nhân. Đời sống con người được nâng cao, thang máy không đơn thuần được lắp đặt ở nơi công cộng nữa. Sự xuất hiện rộng rãi của nó trong các gia đình là điều hiển nhiên và tiện ích. Với giá cả phù hợp, người ta có thể dễ dàng mua thang máy gia đình để phục vụ cho thành viên trong nhà. Thang máy gia đình vừa là nội thất sang trọng vừa là phương tiện cho người già và trẻ em đi lại rất an toàn và tiện lợi.

thang may gia đình

thang máy gia đình

 

Một số loại thang máy khác

Hiện nay ngoài những loại thang trên thì ở Việt Nam còn có nhiều loại thang máy khác như :

            Thang máy lồng kính

            Thang máy tải thực phẩm

            Thang máy tải ô tô     

            Thang máy thủy lực

            Thang máy không phòng máy

Điều đó chứng tỏ nên kinh tế Việt Nam đã và đang phát triển nhanh chóng, bắt kịp với nền kinh tế của thế giới.   

Xem thêm:  Tổng hợp các thang máy có tốc độ nhanh nhất

Tổng hợp các thang máy có tốc độ nhanh nhất
Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 24
Tổng truy cập: 701156
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện