Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Chóng mặt khi đi thang máy và cách chữa trị

Chóng mặt khi đi thang máy và cách chữa trị

Với việc các hệ thống thang máy ngày càng phổ biến trong các tòa nhà cao tầng hiện nay thì việc thường xuyên phải sử dụng nó là điều tất yếu.tuy nhiên có một số người sẽ cảm chóng mặt khi sử dụng các hệ thống thang máy này.

Điều này làm cho một số người có cảm giác khó chịu và sợ hãi khi đi thang máy tải khách, thực tế thang máy hiện đại ngày này , nếu bảo dưỡng, bảo trì thang máy theo định kỳ đúng hạn thì rất an toàn.

dau dau trong thang may

Hãy cùng công ty thang máy mitsubishi tìm hiểu nguyên nhân và phương pháp giúp bạn khắc phục tình trạng chóng mặt khi đi thang máy:

Nguyên nhân đi thang máy cảm thấy chóng mặt

Chóng mặt là sự rối loạn việc giữ thăng bằng cho cơ thể trong không gian. Triệu chứng chóng mặt xảy ra khi thần kinh trung ương nhận tín hiệu không đồng bộ của các hệ thống: tai trong ghi nhận chuyển động lên xuống, qua lại của đầu; mắt phát hiện các chuyển động của cơ thể trong không gian; da lòng bàn chân ghi nhận áp lực tiếp xúc của cơ thể với mặt đất; các cơ, khớp xương ghi nhận chuyển động các chi và thân mình.

ở trong thang máy tải khách lên xuống theo chiều thẳng đứng, và càng ở những tòa nhà cao tầng thì thang máy càng chạy với tốc độ cao, chính vì cậy khi dừng, hãm với những chiếc thang máy này luôn tạo cho người sử dụng cảm giác lâng lâng, nhất là đối với những người có sức khỏe yếu hoặc say tàu xe.

Phương pháp chữa trị

- Tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

- Khi đi thang máy một mình thì bạn nên đứng vào giữa lòng của cabin thang máy.

- Tập yoga để giảm chóng mặt.

- Khi vào thang máy tải khách nên dành chút thời gian đọc bảng hướng dẫn sử dụng thang máy tải khách , để biết cách sử dụng hoặc gọi cứu hộ khi chẵng may gặp sự cố hỏng thang máy.

- Không nên đi những chiếc thang máy quá cũ, vận hành có tiếng kêu lạ…điều này sẽ làm cho bạn thêm sự sợ hãi.

- Không nên đi thang máy quan sát ( thang lồng kính) , vì khi đứng vào cabin thang máy quan sát thì sẽ nhìn thấy toàn cảnh bên ngoài, tốc độ thang máy tải khách chạy nhanh cộng với độ cao ngày càng tăng khi thang chạy lên cao sẽ tạo ra cảm giác chóng mặt, sợ hãi… nếu trường hợp bắt buộc phải dùng thang máy tải khách này, tối nhất bạn nên bám chặt vào tay vịn của thang may gia dinh và nhắm mắt hoặc quay mặt nhìn vào cửa cabin cố định một điểm cho đến khi thang dừng tầng và nhanh chóng ra ngoài.

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 6
Tổng truy cập: 707501
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện