Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Cửa thang máy tải khách

Cửa thang máy tải khách

 

Trong toàn bộ hệ thống của một chiếc thang máy tải khách có rất nhiều thiết bị và bộ phận khác nhau. Có những bộ phận đơn giản, có những bộ phận hết sức phức tạp như tủ điện, máy kéo. Nhưng đa phần chúng được giấu bên trong, còn con người chỉ tiếp xúc với cabin và cửa tầng thang máy. Đây cũng là bộ phận nói lên sự sang trọng của chiếc thang máy tải khách.

Cửa thang máy tải khách ngoài chức năng chính là đóng mở cho con người ra vào, thì nó còn là một hình thức bên ngoài, đại diện cho một chiếc thang máy được lắp đặt trong tòa nhà. Thang máy tải khách có đẹp và sang trọng hay không thì cửa thang máy là bộ phận phần nào nói lên được điều đó.

Cửa thang máy bao gồm cửa tầng và cửa cabin, cửa tầng bên ngoài cửa cabin, khi thang máy mở cửa thì đồng loạt hai cửa mở cùng lúc nhưng khi thang chạy thì hai cửa này đều đóng , cửa cabin đi theo cabin còn cửa tầng đứng yên. Đa phần cửa thang máy hiện nay được lắp đặt bằng vật liệu inox là chủ yếu. Một số thang máy tải khách ở những nơi sang trọng như nhà hàng, khách sạn lớn thì được lắp đặt với tính thẩm mỹ cao.

cửa thang máy tải khách

Cửa thang máy tải khách sang trọng

 

Tầm quan trọng của cửa thang máy, cửa thang máy tải khách hay bất kì thang máy nào cũng vậy, bộ phận cửa có vai trò rất quan trọng đối với con người khi sử dụng thang máy. Hai loại cửa này đều có mục đích và vai trò khác nhau, cửa tầng chỉ mở được khi cửa cabin trùng khớp và mở cùng lúc, để đảm bảo cho con người không rớt vào hố thang, cửa tầng có nhiệm vụ luôn đóng khi cabin thang máy chạy. Cửa cabin cũng không kém phần quan trọng khi cabin chạy, cửa vẫn đi theo tạo thành một hộp kín, ngăn cách con người với thành hố thang. Chính vì vậy mà cửa cabin được thiết kế đặt biệt, có hệ thống đóng mở cửa tự động.

Để cửa thang máy được sang trọng và đẹp hơn người ta thường trang trí hoa văn hoặc họa tiết trên cửa tầng, bởi lẽ cửa tầng bên ngoài là nơi con người thường nhìn vào khi đi thang máy. Đối với cửa thang may tai khach khi được trang khi nó sẽ có giá thành cao hơn so với cửa thông thường được làm bằng inox. Cửa tầng thang máy tải khách có nhiều loại, khi lắp đặt tùy theo sự lựa chọn của khách hàng mà thang máy Mitsubishi sẽ đáp ứng theo đúng yêu cầu.

Để cửa thang máy tải khách hoạt động một cách an toàn nhất, thang máy Mitsubishi luôn có các bộ cảm biến hoặc mắt thần để nhận biết có người hoặc vật cản ở giữa cửa khi cửa đang đóng mở. bộ cảm biến này được đặt chính giữa hai cánh cửa, khi phát hiện có người hoặc vật cản thì cửa sẽ giữ trạng thái mở để người hoặc vật không bị kẹp lại khi ra vào thang máy tải khách. Chính vì điều này giúp cho thang máy hoạt động an toàn hơn, Cửa thang máy trở nên thông minh và linh hoạt hơn.

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 7
Tổng truy cập: 708767
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện