Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Đừng chủ quan với thang máy gia đình

Đừng chủ quan với thang máy gia đình

Nếu là thang máy mitsubishi được lắp đặt ở các tòa nhà thương mại, các chung cư hay các nơi công cộng thì ở đó luôn có đội kỹ thuật thường xuyên kiểm tra và bảo trì thang máy. Nhưng nhu cầu con người tăng cao, thang máy đã trở thành một phương tiện khá phổ biết ở các căn nhà tư nhân, hay còn gọi là thang máy gia đình. Vì vậy vấn để  bảo đảm thang máy gia đình hoạt động an toàn và không xảy ta sự cố thì mỗi gia đình phải tự mình gọi các nhân viên đê bảo trì thang máy thường xuyên.

      Bảo trì thang máy thường xuyên và đúng định kỳ sẽ làm tăng tuổi thọ thang máy, đồng thời giảm các sự cố thang máy vì vậy các nhà cung cấp thang máy cũng sẽ là các nhà cũng cấp luôn các dịch vụ bảo trì thang máy.

      Tuy nhiên, người Việt Nam có một thói quen đó là “thích” sử dụng những gì miễn phí, vì vậy sau khi hết thời hạn bảo hành thang máy, hầu hết các gia đình đều quên mất vấn đề bảo trì thang máy hoặc không sử dụng dịch vụ bảo tri thang máy vì sợ tốn kém hoặc nghĩ rằng thang máy gia đình mình không cần phải bảo trì thường xuyên.

 

bao tri thang may gia dinh 

Bảo trì thang máy sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của thang máy

 

      Đó cũng chính là nguyên nhân gây nên các sự cố đáng tiếc về thang máy gia đình, vì thế việc chọn một chế độ bảo trì thang máy phù hợp là một điều vô cùng cần thiết.

      Hiện nay trên thị trường, có 2 loại bảo trì thang máy gia đình sau thời kì bảo trì miễn phí là bảo trì thông thường và bảo trì toàn diện. Chi phí của 2 loại hình bảo trì này cũng khác nhau, vì vậy các bạn cần căn cứ vào các yếu tố như : chất lượng thang máy, túi tiền, mức độ sử dụng thang máy ít hay nhiều để lựa chọn một chế độ bảo hành phù hợp nhất.

          Tùy theo tần suất sử dụng mà thang máy gia đình chọn thời gian bảo trì cho phù hợp. Thông thường là mỗi tháng 1 lần, 2 tháng 1 lần hoặc là 3 tháng 1 lần tùy theo mức độ sử dụng thang máy. Khi lựa chọn hình thức này khi đến định kỳ, thợ bảo trì thang máy sẽ đến và tiến hành bảo trì thang máy.

      Bảo trì thang máy toàn diện khác với bảo trì thang máy thông thường đó là thang máy gia đình bạn sẽ nhận được sự chăm sóc, bảo trì như trong thời gian bảo hành. Các thiết bị thang máy nếu bị hỏng sẽ được thay thế miễn phí. Tuy chi phí của bảo trì thang máy toàn diện rất cao, nhưng chất lượng bảo trì thang máy cũng được nâng cao hơn.

      Vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu và túi tiền của bạn mà các bạn hãy lựa chọn cho thang may gia dinh mình một chế độ bảo trì phù hợp nhất.

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 9
Tổng truy cập: 657035
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện