Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Giả mạo thợ bảo trì thang máy để trộm cắp

Giả mạo thợ bảo trì thang máy để trộm cắp

 

Thang máy tải khách hiện nay có thể nói rất phổ biến, ta có thể bắt gặp ở mọi nơi như  siêu thị, trường học, chung cư hoặc thang máy gia đình ngay trong những ngôi nhà tư nhân … Sử dụng thang máy là việc hằng ngày của mọi người, mọi gia đình. Tuy nhiên có nhiều điều không thể lường trước được từ thang máy. Ngoài những sự cố của thang máy tải khách ảnh hưởng đến người sử dụng thì mạo danh làm thợ bảo trì thang máy để đột nhập vào trộm cắp.

Trộm cắp hiện nay đang diễn ra ngày càng tinh vi và phức tạp. Bọn trộm  cắp ngày ngày càng nghĩ ra nhiều phương thức và thủ đoạn để trộm cắp. Một trong số đó là lợi dụng lòng tin của người khác để trộm cắp.

trom cap thang may

 

Thang máy tải khách là một trong những phương tiện di chuyển trong tòa nhà. Vì lí do an toàn nên công ty thang máy luôn có một chế độ bảo hành và bảo trì thang  máy định kì. Lợi dụng việc này mà bọn trộm cắp giả mạo làm thợ bảo trì thang máy để đột nhập vào các tòa nhà nhằm trộm cắp. Những vị trộm cắp như thế này ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn, làm cho mọi người hoang mang.

Vậy làm thế nào để ngăn chặn những bọn trộm như thế này? Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn tránh khỏi bọn trộm cắp và trình báo với cơ quan để nhằm bắt giữ những đối tượng này.

-         Bảo trì thang máy tải khách đúng định kì, những công ty thang máy tải khách thường cho nhân viên của họ đến bảo trì thang máy đúng định kì và ngày tháng. Nếu bạn thấy nhân viên nào đến không đúng ngày bạn có thể nghi ngờ.

-         Thợ bảo trì thang máy tải khách thường mang theo nhiều đồ nghề và mặc áo có logo công ty bạn lắp đặt nên nếu bạn thấy dấu hiệu lạ thì bạn không nên cho thợ này vào tòa nhà.

-         Thợ bảo trì thang máy tải khách của bạn thường là những người hay đến những lần trước, nếu bạn nghi ngờ người lạ thì có thể gọi điện báo cho công ty thang máy của bạn.

-         Bạn nên giữ chìa khóa của phòng máy thang máy tải khách để bạn có thể kiểm soát được tình trạng của thang máy tải khách cũng như những ai có trách nhiệm bảo trì thang máy của bạn

Tóm lại trộm cắp rất nhiều chiêu trò lừa đảo, bạn nên cảnh giác và nên lắp đặt camera để có thể kiểm soát mọi hoạt động của tòa nhà cũng như thang máy tải khách.

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 3
Tổng truy cập: 708661
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện