Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Kí hiệu trong cabin thang máy Mitsubishi

Kí hiệu trong cabin thang máy Mitsubishi

 

Để sử dụng thang máy mitsubishi vừa an toàn, vừa hiệu quả thì con người đưa ra những hướng dẫn hay kí hiệu để hướng dẫn người sử dụng. Các kí hiệu cũng như các tiêu chuẩn trong thang máy này giúp con người thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, nó cung cấp một số đặc tính cơ bản của chiếc thang máy Mitsubisbi.

 

ki hieu trong thang may Mitsubishi

Một số những kí hiệu thường thấy trong cabin thang máy Mitsubishi.

1.Nếu là 2s (single site) kiểu  mở lùa về 1 phía.
2.Tốc độ thường kí hiệu là 60m/phút, tương đương với khoảng 1m/s
3.Stop là số điểm dừng của thang.
4.Simplex là điều khiển đơn, Duplex là điều khiển đôi.

5.P(Passenger) kí hiệu số người được sử dụng mỗi lượt trong thang máy.
6.Nếu đề 600kg thì có nghĩa  tải trọng của thang là 600kg/ 1 lần.
7.Co (Center Opening), là loại thang có cửa mở tâm về hai phía.
8.ITP là hệ thống điện thoại liên lạc bên trong và bên ngoài thang máy.
9.OLH là hệ thống báo quá tải.

Trên bảng điều khiển hay bảng nút chọn tầng thường có các kí hiệu như mở cửa, đóng cửa, các phím số chọn tầng, phím báo động, phím gọi cứu hộ…

Ngoài ra thì còn nhiều những kí hiệu khác của thang máy mitsubishi. Tuy nhiên với người sử dụng thì các kí hiệu trên là những kí hiệu thông dụng nhất, thường trong mỗi cabin đều có, người sử dụng nên chú ý tới những kí hiệu trong cabin để sử dụng thang máy 1 cách đúng nhất, đúng với tải trọng, số lượng cũng như phòng các trường hợp không máy kẹt thang máy xảy ra thì còn biết cách xử lý.

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 36
Tổng truy cập: 702522
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện