Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Lợi thế của thang cuốn - thang máy Mitsubishi

Lợi thế của thang cuốn - thang máy Mitsubishi

 

Phân loại về đặc tính cơ bản thì thang máy có hai loại chính là thang máy cabin và thang máy cuốn. Hai loại này có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy theo mục đích sử dụng và địa điểm lắp đặt mà người ta lựa chọn cho mình loại thang phù hợp.

Trong bài này công ty thang máy Mitsubishi sẽ phân tích kỹ phần ưu điểm chính của thang máy cuốn do hãng thang máy Mitsubishi sản xuất và cung cấp trên thị trường hiện này.

Trước tiên là về kiểu dáng, đối với thang máy cabin có kiểu dáng chính là một cabin chạy lên xuống theo chiều thẳng đứng trong giếng thang. Còn đối với thang máy cuốn nó có hình dáng như cầu thang bộ vòng hoặc thẳng có độ nghiêng tùy thuộc vào thiết kế của tòa nhà. Thang máy cuốn còn có hai loại đó là loại cuốn bậc thang và cuốn mặt phẳng như băng tải. Như vậy trong kiểu dáng này thì ta cũng thấy được ưu điểm của thang máy cuốn đó là dễ sử dụng, chỉ cần bước lên trên cho thang tự vận chuyển.

Về mặt trọng tải đối với thang máy cabin thì trọng tải được quy định bởi bộ máy kéo và kích thước cabin. Còn đối với thang máy cuốn thì trọng tải quy định bởi chiều dài của thang máy, hầu như là không quy định trọng tải ở thang cuốn nên thang máy cuốn có thể tải nhiều người cùng lúc, kèm theo xe đẩy và hàng hóa mà không ảnh hưởng đến tốc độ.

Về mặt thời gian: nếu đối với thang máy cabin thì chúng ta phải có thời gian chờ để cho cabin chạy hết vòng thì mới đến lượt tầng ta đang đứng, còn đối với thang máy cuốn thì chúng ta bước lên và đi. Tuy nhiên đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất của thang máy cuốn đó là ta muốn đi lên nhiều tầng thì thời gian sẽ lâu hơn thang máy cabin. Bởi lẽ mỗi tầng ta phải bước lên một cầu thang khác. Và tốc độ của thang cuốn không nhanh bằng cabin.

Thang máy Mitsubishi, thang máy gia đình

 

Về cách sử dụng, đối với thang cabin khi vào ta phải bấm nút chọn tầng và khi đi còn một số lưu ý nhỏ khi sử dụng nó, còn đối với thang cuốn thì con người chỉ cần đứng lên và đi một cách nhanh chóng mà không cần điểu khiển.

Trong quá trình sử dụng thì nếu mất điện, thang máy cabin đôi lúc sẽ nhốt bạn còn thang cuốn thì chỉ dừng lại và bạn có thể tự đi bộ cho hết cầu thang. Thang máy cuốn còn có thể sử dụng như một loại phương tiện để di chuyển hàng hóa cỡ nhỏ bằng chiều rộng của thang.

Mặc dù nhiều ưu điểm như vậy nhưng thang cuốn cũng có nhiều khuyết điểm như chỉ di chuyển được một tầng di nhất. không linh động như thang máy cabin. Tốc độ di chuyển chậm, dễ gây nguy hiểm kẹt chân. Giá thành cao và khó lắp ráp sửa chữa.

Đối với thang may Mitsubishi bạn sẽ được lắp đặt thang máy hoàn toàn uy tín và chất lượng.

 

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 7
Tổng truy cập: 709053
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện