Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Sử dụng điện tiết kiệm với thang máy gia đình

Sử dụng điện tiết kiệm với thang máy gia đình

 

Điện cần được sử dụng tiết kiệm để tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và đặc biệt là giảm chi tiêu trong gia đình. Điều tất nhiên của thang máy gia đình là công suất tiêu thụ điện lớn nên nhiều người rất lo lắng khi chọn mua thang máy.

 Các nhà sản xuất thang máy cũng sản xuất ra các loại thang có công suất tiêu thụ nhỏ để tiết kiệm điện hơn. Nếu  bạn lo lắng về việc thang máy tiêu thụ quá nhiều điện năng thì khi mua thang máy các bạn có thể chọn những dòng thang máy này.

Theo các chuyên gia về thang máy, một chiếc thang may gia dinh thông thường có thể chiếm tới 10% điện năng tiêu thụ của cả tòa nhà, khiến chúng ta tốn khá nhiều chi phí tiền điện hàng tháng, tăng gánh nặng cho ngành điện. Vì thế trong khi cả thế giới đang kêu gọi bảo vệ môi trường chúng ta cũng cần góp phần bằng cách tiết kiệm điện cho thang máy gia đình.

Có rất nhiều cách để tiết kiệm điện cho thang máy, đặc biệt thang máy gia đình nhưng biện pháp tốt nhất và đơn giản nhất đó là khi lựa chọn thang máy chúng ta lựa chọn những dòng thang máy tiết kiệm điện đang có trên thị trường.

 

thang may gia dinh

Tiết kiệm điện với thang máy gia đình

Các chuyên gia thang máy cho biết, hiện nay trên thị trường những dòng thang máy gia đình tiết kiệm điện là những dòng thang máy được ưa chuộng nhất, vì các dòng thang máy này có thể tiết kiệm tới 60% điện năng so với những dòng thang máy thông thường. Vì vậy nếu chúng ta lựa chọn những dòng thang máy này thì chúng ta vừa có thể tiết kiệm điện vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Nếu bạn cho rằng chi phí để mua một chiếc thang máy quá cao hoặc không muốn thay thế chiếc thang máy đang dùng thì các bạn có thể tiết kiệm điện bằng cách nâng cấp máy kéo thang máy, thay hộp số hoặc nâng cấp hệ thống kiểm soát và điều khiển thang máy.

Nhưng bạn nên cân nhắc giữa việc tiết kiệm điện và an toàn cho thang máy, bởi lẽ khi thang máy hoạt động cần phải sử dụng nguồn điện đúng định mức thì thang vận hành mới an toàn. Tiết kiệm điện không đồng nghĩa với việc thiếu điện cung cấp cho thang máy hoạt động. Bởi lẽ nếu nguồn điện sử dụng có công suất thấp thì thang sẽ không hoạt động được, hay nói cách khác là thang nhanh hư hỏng và nguy hiểm cho người sử dụng.

 thang may toc do cao nhat

Thang máy gia đình tiết kiệm điện năng

Nếu bạn vẫn còn lo lắng về việc nâng cấp các hệ thống này tốn nhiều chi phí vậy thì có một cách vô cùng đơn giản mà vẫn tiết kiệm điện cho thang máy đó là thay thế hệ thống đèn trong thang máy bằng hệ thống đèn tiết kiệm điện. Theo các chuyên gia, việc thay thế đèn này có thể tiết kiệm 20% điện năng tiêu thụ của thang máy.

Tiết kiệm điện cho thang máy mitsubishi là bảo vệ môi trường, bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta và con em chúng ta vì thế hãy thực hiện tiết kiệm điện cho thang máy ngay ngày hôm nay.

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 3
Tổng truy cập: 708622
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện