Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Sử dụng hệ thống kiểm soát trong thang máy Mitsubishi

Sử dụng hệ thống kiểm soát trong thang máy Mitsubishi

 

Sử dụng thang máy ở nơi công sở hay doanh nghiệp cần có sự kiểm soát chặt chẽ, như vậy không những tiện nghi mà còn tạo nên sự hoạt động hiện đại và làm việc hợp lý tại công sở. Thang máy Mitsubishi ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường, và sự xuất hiện các hệ thống kiểm soát giúp thang máy vận hành hiệu quả và sự quản lý chặt chẽ hơn.

he thong kiem soat thang may

 

Hiện nay hệ thống đọc thẻ không tiếp xúc, các hệ thống nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt cũng như ngày càng phổ biến do khả năng nhận dạng, hiện nay để phục vụ tốt cho nhu cầu của các doanh nghiệp thì hệ thống kiểm soát lượng người ra vào được ra đời. Hệ thống kiểm soát này của thang máy Mitsubishi có thể ghi nhận được thời gian ra vào, rất tiện lợi cho việc tiếp đón khách khứa cũng như kiểm soát người ra vào của doanh nghiệp, công ty.

 

Tiện ích từ việc dùng hệ thống kiểm soát thang máy đem lại.
Báo động: trong trường hợp có người xâm nhập trái phép hoặc khi cửa bảo vệ bị phá thì sẽ báo động.
Giới hạn thời gian ra vào: với hệ thống này có thể giới hạn hoặc kiểm soát được thời gian ra vào đối với từng khu vực, từng bộ phận trong tòa nhà.
Ngoài ra thì hệ thống kiểm soát cửa ra vào cũng là giải pháp đang được sử dụng rộng rãi hiện nay.
Trong trường hợp với những người có khóa cửa nhưng đã nghỉ làm việc tại doanh nghiệp thì bạn không cần lo lắng, tiện lợi nhất là doanh nghiệp không cần phải thay thế khóa cửa vì hệ thống kiểm soát ra vào dễ dàng cho bạn loại bỏ hoặc đưa vào diện báo động khi những trường hợp đó cố tình xâm nhập và mở cửa doanh nghiệp, đây không chỉ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm được tiền của.

he thong kiem soat thang may

 

Ưu điểm: Với hệ thống kiểm soát ra vào có thể sử dụng kiểm soát thang máy vân tay, khuôn mặt, vì vậy nhân viên không cần phải sử dụng chìa khóa vẫn có thể ra vào. Ngoài ra thì hệ thống này còn cho phép điều khiển từ xa, có thể mở tất cả các cửa trong trường hợp khẩn cấp, có cháy nổ xảy ra, hoặc đóng hế các cửa khi có sự cố về an ninh xảy ra.
Hiện giải pháp kiểm soát ra vào cửa nói chung và kiểm soát ra vào thang máy nói chung là một trong những giải pháp đang nhận được nhiều sự quan tâm của các thang máy doanh nghiệp cũng như một số các thang máy gia đình tư nhân.

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 15
Tổng truy cập: 708918
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện