Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Sử dụng thang máy gia đình, cần chú ý những gì?

Sử dụng thang máy gia đình, cần chú ý những gì?

Thang máy gia đình ngày càng phổ biến. Khi sử dụng loại phương tiện này chúng ta cần chú ý những gì?

thang may gia dinh 

Thang máy gia đình.

Khái niệm thang máy gia đình 

Thang máy gia đình là loại thang mini nhỏ, được lắp đặt tại các nhà ở tư nhân có diện tích vừa phải và nhỏ. Loại thang may gia dinh này vận hành với công xuất bé hơn, mỗi lần cho phép đi tối đa khoảng 5,6 người.

Thang may gia dinh sử dụng cho nhà ở tư nhân nên đối tượng sử dụng bao gồm cả  người già, trẻ em, người giúp việc … Điều này khiến cho thang máy gia đình càng cần phải chú ý tới vấn đề an toàn sử dụng, các công ty cần hướng dẫn người sử dụng kỹ càng hơn, thiết bị phải đảm bảo và kiểm tra cẩn thận trước khi đưa vào vận hành.

Theo đúng nguyên tắc an toàn thì khi lắp đặt xong , thang máy phải được kiểm định an toàn, hướng dẫn cứu hộ và hướng dẫn sử dụng trước khi bàn giao chìa khóa cho chủ đầu tư. Các phần việc này thuộc trách nhiện của công ty thang máy.

 Cách sử dụng thang máy gia đình:

Hướng dẫn sử dụng thang máy gia đình làm sao để những người sử dụng hiểu biết căn bản về các chức năng của thang máy cũng như các nút bấm thang máy gia đình ở cửa tầng, trong cabin.

 

Khi vào tình huống cụ thể, họ biết làm thể nào để gọi thang máy, bước vào thang máy như thế nào là đúng cách, bấm nút gọi tầng,…Đây là các thao tác rất căn bản và dễ tiếp thu. Tuy nhiên cần lưu ý, không nên để trẻ em sử dụng thang máy một mình.

 

Cần trang bị kiến thức khi sử dụng thang máy gia đình

Cần trang bị kiến thức khi sử dụng thang máy gia đình.

Cứu hộ thang máy gia gia đình:

Hướng dẫn cứu hộ, trong quá trình hoạt động: Nếu thang may gia dinh gặp phải sự cố đột ngột thì cần phải làm thế nào? Đây là khâu khá quan trọng. Do dó chủ đầu tư cũng như công ty thang máy cần phải chú trọng.

 

Thang máy gia đình cũng như các phương tiện khác muốn sử dụng tốt, hiệu quả thì cần phải nghiên cứu kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nó không chỉ giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng mà một mặt nào đó còn giúp cho nâng cao tuổi thọ thiết bị.

 

 

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 38
Tổng truy cập: 658057
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện