Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Thang máy gia đình nhãn hiệu Mitsubishi

Thang máy gia đình nhãn hiệu Mitsubishi

Thang máy gia đình ngày càng phổ biến và đang trở thành nhu cầu cơ bản của người dân trong xã hội hiện đại. Hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, nhưng nổi trội hơn cả là dòng thang máy gia đình của Mitsubishi.

 

 

 thang may gia dinh

Thang máy gia đình tôn nên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

 

Thang máy gia đình xuất hiện ở các nước trên thế giới khá lâu, tuy nhiên nó vẫn là dòng sản phẩm tương đối mới ở Việt Nam. Trước đây, khi thang máy mới du nhập vào nước ta chủ yếu dùng để lắp đặt cho các công trình cao tầng, khách sạn và dự án vốn ngân sách. Việc lắp đặt thang máy sử dụng cho gia đình hết sức khó khăn, cả về mặt tài chính lẫn chi phí duy trì hậu mãi bảo trì, bảo dưỡng…

 

Cùng với xu hướng phát triển của xã hội và ngành thang máy thế giới thì dòng thang máy gia đình ở Việt Nam cũng có những bước phát triển vượt bậc. Hiện tại việc lắp đặt thang máy làm phương tiện giao thông đi lại trong các tòa nhà gia đình đã rất phổ biến và thông dụng với giá thành phù hợp, tốn ít điện năng, hố thang bé và chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp. Chính vì vậy, việc lắp đặt hệ thống thang may gia dinh như nhà biệt thự, liền kề, nhà phố, nhà ống…đã trở nên hết sức bình thường và thông dụng. Nó giúp ích cho việc đi lại thuật tiện, nhanh chóng, người già lên xuống một cách nhẹ nhàng, trẻ em tránh được các bậc cầu thang bộ dốc, người bệnh di chuyển mà không phải vận động tốn sức nhiều và người mang mẹ mang thai lên xuống một cách an toàn…

 

Công ty thang may Mitsubishi chúng tôi cho ra đời dòng thang máy gia đình với thế hệ mới của năm 2015 có những tính năng ưu việt. Thang máy gia đình Mitsubishi chuyên phục vụ cho các công trình nhà ở gia đình tư nhân, nhà biệt thự, nhà phố và các công trình cải tạo cũ với thiết bị chính của hãng thang máy Mitsubishi Nhật Bản và một số hãng thang máy uy tín trên thế giới như : Schneider, Fuji, Montanari...

 

 

thang may gia dinh

Thang máy Mitsubishi dành cho các hộ gia đình.

 

Thang may gia dinh của Mitsubishi có những tính năng ưu việt như:

-          Tiết kiệm diện tích cũng như chiều cao (đối với các công trình bị giới hạn chiều cao, sử dụng thang máy không phòng máy).

-          Tải đủ quy mô hộ gia đình từ 5 – 7 người.

-          Mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhỏ gọn, thanh lịch, hài hòa với cấu trúc ngôi nhà, tôn nên vẻ sang trọng cho công trình của quý khách hàng.

-          Tiết kiệm điện năng.

-          An toàn.

-          Động cơ họat động êm, ít gây tiếng ồn, ít hư hỏng vặt.

-          Chế độ bảo hành, bảo chì chu đáo.

 

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 3
Tổng truy cập: 707778
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện