Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Chuyện lạ khi quên thiết kế thang máy tải khách

Chuyện lạ khi quên thiết kế thang máy tải khách

 Lắp đặt thang máy tải khách

Một trong những công việc quan trọng khi xây dựng một tòa nhà lớn là ý tưởng, thiết kế phác thảo, thiết kế chi tiết và tiến hành xây dựng. Việc xây dựng một tòa nhà cao tầng đòi hỏi phải được tính toán chi tiết và cẩn thận từng thông số kỹ thuật và số liệu chính xác đến từng milimets. Mặc dù vậy mà ở Tây Ban Nha người ta đã xây dựng hai tòa tháp cao 47 tầng gần đi đến hoàn thiện thì người ta mới phát hiện ra họ đã quên thiết kế không gian cho thang máy tải khách.

Đây là điều sai lầm rất lớn trong xây dựng mà rất hiếm có trên thế giới. Trường hợp đặc biệt này được báo chí gần đây đưa tin rầm rộ và các kỹ sư cũng như các nhà thầu xây dựng cũng bất ngờ khi trách nhiệm làm việc không còn được chú trọng.

toa nha 47 tang quen lap dat thang may tai khach

Tòa tháp đôi cao 47 sắp hoàn thành nhưng chưa có thang máy

 

Một trong những phương tiện đặc biệt quan trọng trong tòa nhà cao tầng đó là thang máy tải khách  hoặc thang máy tải hàng. Điều này được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu, có kế hoạch ngay từ phát thảo ý tưởng đến khi thiết kế bản vẽ. Nếu trọng tòa nhà cao tầng không có thang máy tải khách thì việc đi lại rất khó khăn. Chính vì vậy việc chừa không gian và xây dựng hố thang máy là điều cấp thiết nhất khi xây dựng tòa nhà này. Chưa kể đến phải cần được công ty thang máy Mitsubishi tư vấn để xây dựng hố thang sao cho đẹp và hợp lý nhất.

Mua thang máy tải khách

Theo như tin đã đưa ở trên, tòa tháp đôi cao 200 mét Intempo nằm bên bờ biển Benidorm, được kỳ vọng sẽ là biểu tượng cho sự thịnh vượng của thành phố và cả Tây Ban Nha. Benidorm vốn là một điểm du lịch biển thu hút rất đông du khách châu Âu vào mùa hè.

Theo thiết kế ban đầu, Intempo chỉ gồm 20 tầng, nhưng sau đó, các nhà xây dựng đã tham lam mở rộng tòa nhà lên 47 tầng. Tuy nhiên, hệ thống thang máy tải khách lại chỉ được thiết kế và lắp đặt đến tầng 20.

Hiện tại, các tầng này không đủ không gian để lắp thêm thang may tai khach nối lên đỉnh tòa nhà, khiến các kiến trúc sư phải đề nghị thiết kế lại.

Hiện Intempo đã được hoàn thiện 94%. Tòa nhà dự kiến mở cửa vào năm 2009 nhưng thời gian khai trương bị lùi lại nhiều lần do khó khăn về ngân sách. Theo Daily Mail, các công nhân xây dựng tòa nhà từng bị nợ lương suốt 4 tháng năm 2010.

Giá thang máy tải khách

Đây là một trong những trường hợp làm gương cho những tòa nhà được lắp đặt trọng tương lai. Bài học giá đắt cho những kỹ sư xây dựng cũng như những nhà xây dựng cần phải nâng cao trách nhiệm, biết kết hợp làm việc để đem lại hiệu quả công việc tốt nhất. Từ đây cho ta thấy tầm quan trọng của thang máy tải khách trong tòa nhà cần phải được tính toán rất cụ thể và chi tiết trước khi xây dựng.

 Xem thêm: Nút bấm khử trùng trong thang máy tải khách

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 4
Tổng truy cập: 712479
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện