Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Thang máy gia đình và nhu cầu của cuộc sống hiện đại

Thang máy gia đình và nhu cầu của cuộc sống hiện đại

Thang máy là phương tiện vận chuyển ngày càng phổ biến trong đời sống hiện đại. Thang máy gia đình dần trở lên quen thuộc với mọi người, nhu cầu sử dụng loại phương tiện này cũng đang tăng dần.

 

Thang máy gia đình đang trở thành nhu cầu cơ bản của mỗi hộ gia đình.

Thang máy gia đình đang trở thành nhu cầu cơ bản trong cuộc sống hiện đại.

Thang máy gia đình là một thuật ngữ mới ở nước ta. Dòng thang máy gia đình (home lift) đang được thịnh hành ở nước ta trong khoảng 2 năm trở lại đây. Khi mà tại các khu đô thị, thành phố lớn nghành xây dựng phát triển với tốc độ rất nhanh, các tòa nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều, càng sát nhau thì nhu cầu sử dụng thang máy cũng vì thế mà tăng lên. Ngày nay, các công trình đều cố xây lên thật cao, cố để chiếm lấy khoảng không trên cao. Vì vậy, diện tích đất ngày càng như thu hẹp lại, các tòa nhà gia đình dạng hình ống ra đời nhiều hơn,tạo nên các tòa nhà siêu mỏng, với diện tích chỉ khoảng 40-50m2, mặt tiền khoảng 2,5m- 3m nhưng xây lên 5,7 tầng. Tất cả những điều đó, tạo nên thang bộ dốc, làm cho quá trình di chuyển trong các toà nhà cao tầng rất khó khan, đặc biệt đối với người cao tuổi, những người mắc các bệnh về khớp, phụ nữ mang thai, người tàn tật…

Nắm bắt được điều đó, trong những năm qua Mitsubishi đã nhanh chóng nghiên cứu, hiện đại hóa công nghệ để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của quý khách hàng, nhất là trong dòng thang máy gia đình.

thang may chinh hang

Thang máy gia đình của Mitsubishi có nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn.

 

Loại thang máy gia đình (homelift) của Mitsubishi với những thiết bị chính như: động cơ, hệ điều khiển, rail, cáp… nhập khẩu của một số hãng thang máy danh tiếng như : thang may Mitsubishi, thang máy Fuji… Với loại động cơ nhỏ khoảng 1 Kw, tải trọng thang máy khoảng 150kg-300kg, giá thành tương đối dễ chịu, tốc độ di chuyển nhẹ nhàng từ 30-60m/phút tùy từng công trình cao thấp. Đặc biệt có thể sử dụng ngay dòng điện 1phase chiếu sáng trong gia đình cho loại thang máy này, thay cho điện 3phase như thang máy tải khách loại to ở các toà nhà. Đặc biệt loại thang máy homelift này được thang máy Mitsubishi thiết kế mẫu mã cabin rất phù hợp cho gia đình, tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng, tôn lên nét quý phái cho căn nhà của bạn.

Phương châm của công ty chúng tôi với dòng thang may gia dinh này là: phải tích hợp với nhiều loại nhà như nhà ống, nhà phố, nhà biệt thự.. Việc thi công nhanh chóng để hạn chế ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của gia đình (với nhà cải tạo), hoạt động phải có độ tin cậy rất cao, dịch vụ hậu mãi phải được đặt lên hàng đầu và để nhiều gia đình có thể tiếp cận được giá thành phải thật hợp lý...

 

 

 

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 6
Tổng truy cập: 712449
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện