Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Thang máy Mitsubishi – niềm tin của mọi gia đình

Thang máy Mitsubishi – niềm tin của mọi gia đình

 

Tiêu chí chất lượng và an toàn được đặt lên hàng đầu, chính vì vậy thang máy Mitsubishi là dòng thang máy được rất nhiều các gia đình người Việt ưa chuộng và sử dụng rất nhiều. Thang máy Mitsubishi mang sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng nhất là những người thích phong cách sang trọng và hiện đại.

 

 

Công ty thang máy Mitsubishi hiện tại đã cho tiến hành nâng cấp một loạt tính năng và các mẫu mã sản phẩm của thang máy để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của các khách hàng trong thời buổi công nghệ cao như hiện nay.

thang may gia dinh Mitsubishi

 

1.     Thay đổi và nâng cấp thiết kế mẫu mã nội ngoại thất thang máy :

Thang máy không chỉ là phương tiện di chuyển mà nó là một phần của kiến trúc nội thất của ngôi nhà. Ảnh hưởng nhiều đến phong cách và sự sang trọng của ngôi nhà.

Thang may Mitsubishi sẽ làm cho khách hàng tăng thêm khả năng lựa chọn về kiểu dáng cabin. Hệ thống cabin mới được thiết kế sang trọng và đặc biệt hơn các kiểu dáng cũ của công ty. Bên cạnh đó cabin còn được trang bị hệ thống đèn LED làm đèn chiếu sáng, vừa đảm bảo độ sáng cần thiết mà lại rất tiết kiệm điện năng cho ngôi nhà bạn.

Thang máy gia đình Mitsubishi phiên bản mới cũng yêu cầu chiều sâu hố pít có 450m.

2.      Thang máy Mitsubishi đảm bảo tính năng an toàn cao cho người sử dụng:

Bất kì thang máy nào của Mitsubishi sản xuất cũng đều trang bị đầy đủ tính năng an toàn, cho dù sử dụng vào mục đích gì đi nữa thì thang máy Mitsubishi vẫn chú trọng vào tính năng an toàn cho người sử dụng

Thang máy được trang bị thiết bị cứu hộ tự động: nhất là rong các trường hợp mất điện hệ thống cứu hộ sẽ hoạt động để đưa cabin thang máy đến tầng gần nhất để mọi người có thể thoát hiểm một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

Với lần nâng cấp máy công ty thang máy Mitsubishi sẽ bổ sung lựa chọn đưa cabin về tầng thấp nhất khi mất điện. Sự nâng cấp này tao đọ an toàn rất cao cho khách hàng và thang máy cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng là đảm bảo sự an toàn tuyệt đối nhất có thể.

thang may gia dinh Mitsubishi 

 

Bảo trì  thang máy gia đình Mitsubishi công nghệ hiện đại này cũng giống như các dòng thang máy gia đình khác. Tuy được thiết kế với công nghệ hiện đại nhưng khi sử dụng, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xảy ra các vấn đề về kỹ thuật thì vẫn được xử lý bình thường. Nếu sự cố như cần phải thay thế một số thiết bị nào đó của thang máy thì nhân viên bảo trì sẽ thông báo cho khách hàng để đi tới sự thống nhất khi cần thay thế các thiết bị này. 

Như vậy, với sự nâng cấp thường xuyên thang máy Mitsubishi đang tạo được niềm tin rất lớn của khách hàng. Chính vì vậy qua nhiều năm có mặt trên thị trường dòng thang máy này đã tạo được uy tín trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 12
Tổng truy cập: 712593
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện