Tư vấn thang máy
Sử dụng thang máy đúng cách Sử dụng thang máy đúng cách Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì việc hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng là một trong những việc quan trọng của mỗi công ty thang máy. Bởi lẽ việc sử dụng thang máy đúng cách sẽ có nhiều lợi ích, thang máy hiện nay là một trong những phương tiện khá phổ biến trong các tòa nhà cao tầng.
Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Để có thang máy tốt nên lựa chọn như thế nào? Sử dụng thang máy thì có lẽ ai cũng biết sử dụng, nhưng nếu nói đến lựa chọn thang máy thì ít ai biết. Chính vì vậy mà thang máy là phương tiện khiến nhiều người băn khoăn suy nghỉ làm thế nào để có được cây thang đẹp nhất. Thang máy tốt nhất là loại thang ít xảy ra sự cố và không bị nhốt người bao giờ.
Làm gì khi thang máy gặp sự cố Làm gì khi thang máy gặp sự cố Đa số mọi người khi đi thang máy đều lo sợ thang máy sẽ gặp sự cố gì đó, theo phản xạ thì khi thang máy nhốt người hay gặp sự cố gì đó không thể mở được cửa ra, mọi người thường nhốn nháo, mất bình tĩnh. Việc này sẽ gây ra nhiều phiền phức khi cứu hộ hoặc làm cho thang máy hư hỏng nặng thêm.
Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Tư vấn khi xây dựng hố thang máy Khi lắp đặt thang máy thì việc đầu tiên cần làm có là xây dựng hố thang, việc này rất quan trọng chính vì vậy chủ đầu tư cần phải được tư vấn về xây dựng cũng như tư vấn về các vấn đề liên quan đến thang máy. Hố thang quyết định đến kích thước kiểu dáng và tính thẩm của một cây thang,

Nút bấm khử trùng cho thang máy tải khách

Nút bấm khử trùng cho thang máy tải khách

Vi khuẩn tiềm ẩn gây nguy hiểm cho bạn

Ít ai biết rằng có rất nhiều vi khuẩn có thể gây nguy hiểm cho con người đang tồn tại ở trong nút bấm của thang may tai khach. Thật vây, trong những khe hở của nút bấm thang may tai khach có rất nhiều vi khuẩn gây bệnh do nhiều người cùng đặt tay vào. Qua môi trường từ bên ngoài, ở đầu ngón tay của mỗi chúng ta rất nhiều vi khuẩn. Khi sử dụng thang máy tải khách vô tình ai cũng đụng chạm đến nút bấm tạo thành một vùng nhiễm khuẩn rất nhiều, nó có thể lây lan sang cho nhiều người.

 nút bấm thang máy khử trùng

 

Theo sự khảo sát của các chuyên gia y tế thì trên nút bấm của thang may tai khach có đến 3500 vi khuẩn, gấp nhiều lần so với vi khuẩn trong bồn cầu của gia đình. Nếu không có giải pháp để ngăn cản sự phát triển và lây lan này thì có thể rất nhiều người sẽ mắc bệnh oan uẩn mà không biết lí do.

Đặc biệt là vi khuẩn gây bệnh ngoài da và vi khuẩn gây bệnh tiêu hóa. Bình thường bàn tay của một người ít nhiều cũng đã có vi khuẩn vì trong sinh hoạt, tiếp xúc với nhiều thứ khác nhau. Tuy nhiên trong nút bấm thang máy tải khách thì không ai có thể nghi ngờ tưởng tượng nó nhiều đến dường nào.

Công nghệ nút bấm tiêu diệt vi khuẩn cho thang máy.

Nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm với một phát minh rất ý nghĩa và cực kì lý thú. Bạn không còn phải lo sợ về vi khuẩn trong nút bấm thang may tai khach có thể lây lan qua cho bạn nữa.

 nút bấm thang máy khử trùng

 Công nghệ này mới vừa được phát minh và áp dụng

Nguyên lý hoạt động và lắp đặt thang máy tải khách

Thay vì trước đây khi bấm nút bấm trong thang máy thông thường ta phải dùng đầu ngón tay nhấn trực tiếp vào nút ấn cơ, nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn rất lớn. Giờ đây ta có thể sử dụng hệ thống hoàn toàn sử dụng hệ thống nút bấm cảm ứng khử trùng của thang máy tải khách. Qua nút ấn này người dùng thang máy sẽ được khử trùng đầu ngón tay khi nhấn nút bên trong những phím cảm ứng rỗng bên trong, sẽ được kích hoạt khi ta đưa ngón tay vào.

nút bấm thang máy khử trùng

Bộ nút bấm(button) dùng để chọn tầng


Ý nghĩa của phát minh.

Khi thế giới hiện nay đang bùng nổ nhiều dịch bệnh nguy hiểm như ebola, mers, dịch cúm… thì phát minh rất hữu ích này làm dịch bệnh không lây lan sang diện rộng. Phần nào giúp thế giới ngăn cản được sự bùng nổ của dịch bệnh đang phát triển rất mạnh. Và thang máy tải khách hằng ngày có số lượng người sử dụng rất lớn.

Xem thêm : Cảm giác lần đầu đi thang máy tải khách

Share:
|
Các bài khác
Hỗ trợ trực tuyến


HOTLINE
0979 999 777
Đối tác
Email nhận tin tức mới
Thống kê truy cập
Đang online: 5
Tổng truy cập: 712652
twitter Facebook google plus youtube RSS Pinterest
Dự án đã thực hiện